Ứng cử viên ĐBQH khóa XV tại Đơn vị bầu cử số 2: Bà Hà Thị Tuyết

2021-05-11 23:47:00.0

LÝ LỊCH TRÍCH NGANG

Họ và tên: Hà Thị Tuyết

Ngày tháng năm sinh: 05/4/1976

Giới tính: Nữ

Quốc tịch: Việt Nam

 Dân tộc: Thái

Tôn giáo: Không

Quê quán: Xã Ban Công, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa

Nơi ở hiện nay: Tổ dân phố 4, phường Tân Thịnh, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên

Trình độ giáo dục phổ thông: 12/12

Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ: Đại học chuyên ngành Bác sĩ đa khoa

Học hàm, học vị: Bác sĩ chuyên khoa cấp 1, chuyên ngành Huyết học truyền máu

Trình độ lý luận chính trị: Trung cấp

Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B1; tiếng dân tộc Thái.

Nghề nghiệp, chức vụ: Bác sĩ Chính, Phó Giám đốc Trung tâm Huyết học - Truyền máu.

Nơi công tác: Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Ngày vào Đảng: 25/2/2005

Ứng cử tại Đơn vị bầu cử số 2 gồm: TP. Thái Nguyên, huyện Đồng Hỷ và huyện Võ Nhai

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG

Nếu được cử tri tín nhiệm bầu là ĐBQH khóa XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tôi xin đưa ra chương trình hành động với những nội dung sau:

1. Tích cực tìm hiểu, nghiên cứu tình hình trong nước và thế giới, học hỏi kinh nghiệm, kỹ năng hoạt động của người ĐBQH. Tiếp tục học tập, rèn luyện để không ngừng nâng cao bản lĩnh chính trị và kiến thức chuyên môn nhằm thực hiện nhiệm vụ đại biểu nhân dân, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng hoạt động của ĐBQH.

2. Giữ mối liên hệ chặt chẽ, gắn bó mật thiết với cử tri bằng nhiều hình thức: Đi thực tế, lắng nghe, thu thập ý kiến của cử tri, phân tích thông tin và phản ánh trung thực, kịp thời đến Quốc hội, cơ quan, tổ chức và người có thẩm quyền xem xét, giải quyết, giúp cho việc xây dựng và ban hành chính sách pháp luật được sát sao đúng với tình hình thực tế, đảm bảo tính khả thi và hiệu quả với thực tế.

Tham dự các buổi tiếp công dân theo kế hoạch của Đoàn ĐBQH, tích cực nghiên cứu ý kiến, đơn, thư khiếu nại tố cáo của công dân để chuyển cơ quan, tổ chức hoặc người có thẩm quyền giải quyết nhằm bảo vệ quyền và lợi ích của công dân theo quy định của pháp luật.

3. Thực hiện đầy đủ nhiệm vụ, quyền hạn của người ĐBQH theo quy định của pháp luật như: Tham gia xây dựng pháp luật; tham gia hoạt động giám sát; tham gia thảo luận, quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước

4. Là ứng cử viên nữ, tôi rất quan tâm đến những vấn đề có liên quan đến quyền lợi của phụ nữ và trẻ em như: Sức khỏe và sinh sản; đào tạo và học tập nâng cao trình độ về mọi mặt; lao động, việc làm; thu nhập, cuộc sống, hạnh phúc gia đình; các vấn đề liên quan thúc đẩy thực hiện có hiệu quả Luật Bình đẳng giới, Luật Phòng chống bạo lực gia đình; chính sách đối với cán bộ cơ sở, người có công, đồng bào dân tộc thiểu số; vấn đề giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc…

5. Vận dụng các kinh nghiệm sống, làm việc, kiến thức được đào tạo để phối hợp với Đoàn ĐBQH tỉnh Thái Nguyên đề xuất các chính sách đầu tư cho vùng dân tộc thiểu số còn nhiều khó khăn nhằm nâng cao điều kiện sống cho đồng bào dân tộc tỉnh Thái Nguyên.

6. Là người trực tiếp công tác trong ngành y tếtỉnh nhà, tôi sẽ tham gia xây dựng các chính sách để triển khai thực hiện tốt việc chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân, nhất là người dân vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn;tranh thủ các yếu tố thuận lợi, các điều kiện tốt nhất, chuyên môn kỹ thuật cao, gắn với nhiệm vụ của ngành để nâng cao hiệu quả công tác khám chữa bệnh, nhất là người bệnh có BHYT, người nghèo, cận nghèo, người già và các đối tượng chính sách xã hội; vùng sâu, vùng xa, vùng có điều kiện kinh tế khó khăn.

7. Tích cực làm cầu nối giữa cử tri, Nhân dân với Quốc hội, Chính phủ, bộ, ngành Trung ương; tranh thủ thúc đẩy có hiệu quả các đề nghị, kiến nghị của địa phương để được Trung ương ủng hộ, sớm giải quyết, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong những năm tới.  


thainguyen.gov.vn

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 106417

XÃ SƠN CẨM - THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN

Địa chỉ: UBND Xã Sơn Cẩm,Xã Sơn Cẩm,Thành Phố Thái Nguyên,Tỉnh Thái Nguyên

Chịu trách nhiệm nội dung:Nguyễn Sỹ Bình-Chủ Tịch UBND Xã

Bản quyền © 2020 Uỷ ban nhân dân xã Sơn Cẩm. Bảo lưu toàn quyền

Thông tin liên hệ

  • 0983599645
  • soncam@thainguyencity.gov.vn